วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Sex is Zero ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วน กิ๊กสาว (2002)

                หลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่จะทำงานเป็นผู้พิพากษา Eunsik ในวัย 28 จึงต้องฝืนสังขารสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยและต้องปลอมตัวลดอายุ เพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนวัยเอ๊าะได้ไม่ขัดเขิน เขาหุ้นกับเพื่อนจอมทะลึ่งอีก 3 คน เพื่อเช่าห้องพักในมหาวิทยาลัย กิจวัตรยามว่างคือการดูวีซีดีภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ แล้ววิพากษ์วิจารณ์อย่างปากจัดเป็นที่สนุกสนาน หลังจากเก็บเกี่ยวความรู้จากภาพยนตร์ต้องห้ามกล่องใหญ่ จนทักษะเชิงทฤษฎีจะล้นทะลัก ทั้ง 4 จึงคิดจะลองหาประสบการณ์ภาคสนามดูบ้าง กับกลุ่มเป้าหมาย 4 สาวทีมแอโรบิกประจำมหาวิทยาลัยที่หลงกลออกไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน แผนแอ้มไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ก็ช่วยให้ทั้งหมดสนิทสนมกันมากขึ้น Eunsik แอบชอบ Eunhyo นักเต้นผู้มีพรสวรรค์ และมีแววว่าจะขึ้นชั้นติดทีมชาติเมื่อจบการศึกษา ทว่าเธอกลับไปตกหลุมรักหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ Eunsik สืบรู้ว่าคนที่ Eunhyo แอบชอบอยู่มีแฟนแล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเธอได้ จึงจัดการวางแผนเล่นงานให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ทว่าเจ้าหนุ่มหล่อหลังจากได้เชยชม Eunhyo จนหนำใจเขาก็ทิ้งเธอไปเองในที่สุด Eunhyo ต้องทนเศร้าอยู่อย่างโดดเดี่ยว และเธอก็กำลังเผชิญปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนกลัว เธอต้องเข้าโรงพยาบาลและต้องออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน เป็นโอกาสทองของ Eunsik ที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้แล้ว




Sex is Zero (Chrome เท่านั้น)



**วิธีดูวิดีโอจาก One2up กรุณารอ1-2นาทีแล้วค่อยกดเพล์ มิฉะนั้นมันจะค้างครับ แต่ถ้าหากท่านดูช่วงคนโหลดเยอะ server ของ one2up จะอืดทำให้ดูไม่ได้แนะนำกลับมาดูใหม่ช่วงเวลาๆเช้าๆกลางวันๆครับ หากค้างให้กด pause  รอซักแปปจึงค่อยกด play









[one2up] Super-Mini-HD 1.04GB[480p][Sound:KR/TH][Sub:TH] Cr.Jabberwock
http://ilix.in/pMVrH


ลิ้งค์ทุกไฟล์ทางเว็บไม่ได้เป็นคนอัพโหลดเองเพียงแต่ไปนำลิ้งจากเจ้าของที่ครอบลิ้งเอาไว้มาโพสไว้เท่านั้น ไม่ได้ทำการครอบเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้มีไฟล์สำรองเก็บไว้หากไฟล์เสียหรือโหลดไม่ได้ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น