วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Sex is Zero2 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น (2007)

           นักศึกษากฏหมายเรียนไม่จบสักทีอย่าง "อีนซิก" ดูยังไงก็ไม่มีอนาคต แต่แฟนของเขาเป็นถึงแชมป์ว่ายน้ำที่เป็นที่ชื่นชอบอย่าง "คยุงอา" เขาเป็นวัยรุ่นใจร้อนที่ชอบสอดส่องดูหุ่นนักศึกษาหญิงแทนที่จะตั้งใจอ่าน หนังสือทั้งคืนทั้งวัน แต่เขาก็เป็นผู้ชายจิตใจบริสุทธิ์ที่เชื่อมั่นในรักแท้และ.ก็ทำทุกอย่างที่คยุงอาขอให้ทำ แม้จะเป็นคำขอประหลาดๆเก็ ไม่ยั่น ความสัมพันธ์ของเขากับคยุงอาไปไม่ถึงไหน อึนซิกผู้ห่อเหี่ยวก็ไปทำภารกิจลับที่วางแผนโดย "ซุงกุ๊ก" แต่กลับลงท้ายด้วยการถูกจับควบคุมความประพฤติซะนี่ ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับอึนซิก และ.จู่ๆเ"กิจู" อัยการรูปหล่อก็โผล่มาและ.ทำท่าสนใจในตัวคยุงอาอีกต่างหาก รักครั้งนี้อุปสรรคมันช่างเยอะเหลือเกิน!!! 














Sex is Zero2(Chrome เท่านั้น)

**วิธีดูวิดีโอจาก One2up กรุณารอ1-2นาทีแล้วค่อยกดเพล์ มิฉะนั้นมันจะค้างครับ แต่ถ้าหากท่านดูช่วงคนโหลดเยอะ server ของ one2up จะอืดทำให้ดูไม่ได้แนะนำกลับมาดูใหม่ช่วงเวลาๆเช้าๆกลางวันๆครับ หากค้างให้กด pause  รอซักแปปจึงค่อยกด play








[one2up] Super-Mini-HD 1.21GB[480p][Sound:KR/TH][Sub:TH] Cr.Jabberwock
http://ilix.in/Eq16C


ลิ้งค์ทุกไฟล์ทางเว็บไม่ได้เป็นคนอัพโหลดเองเพียงแต่ไปนำลิ้งจากเจ้าของที่ครอบลิ้งเอาไว้มาโพสไว้เท่านั้น ไม่ได้ทำการครอบเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้มีไฟล์สำรองเก็บไว้หากไฟล์เสียหรือโหลดไม่ได้ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น