วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด

               บทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Batman ไตรภาคของผู้สร้างภาพยนตร์ คริสโตเฟอร์ โนแลน และถือเป็นแบทแมนภาคสุดท้ายของทั้งพระเอก คริสเตียน เบล และผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน โดยภาคนี้แบทแมนต้องเจอกับวายร้ายคือผู้นำก่อการร้ายอย่าง เบน (ทอม ฮาร์ดี้) และนางแมวป่า (แอน แฮทธาเวย์) นี่ถือเป็นผลงานที่คอหนังตั้งตารอชมมากที่สุดของปี 2012 เพราะทันทีที่ค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อย ก็สร้างสถิติมีคนโหลดชมมากที่สุดทาง iTunes ถึง 12.5 ล้านครั้งภายใน 1 วัน
             8 ปีแล้ว ที่แบทแมนได้หายตัวไปยามราตรี เปลี่ยนจากวีรบุรุษกลายเป็นนักโทษหลบหนี เขายอมเสียสละทุกอย่างและยอมให้ตกเป็นต้นเหตุการตายของอัยการเขต ฮาร์วี่ เดนท์ ก็เพื่อสิ่งที่เขากับอธิบดีกอร์ดอนเห็นว่าเพื่อประโยชน์อันยิ่งใหญ่กว่า
             ทุกอย่างดูสงบสุขได้สักระยะหนึ่ง เมื่ออาชญากรรมต่างๆ ในเมืองก็อทแธมถูกบดขยี้ด้วยกฎหมายต่อต้านอาชญากรรมของเดนท์ จนกระทั่งการมาถึงของ "นางแมวป่า" จอมเจ้าเล่ห์ที่มีแผนการลึกลับของตัวเอง แต่ที่อันตรายยิ่งกว่านั้นก็คืออาชญากรรายใหม่ "เบน" ผู้ก่อการร้ายสวมหน้ากากที่จะสร้างความหายนะต่อก็อทแธม เพื่อต้อน "บรู๊ซ เวย์น" ให้ออกมาจากการเนรเทศตัวเอง ก่อนจะเข้าสู่การจลาจลครั้งยิ่งใหญ่
แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด-1


แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด-2



**วิธีดูวิดีโอจาก One2up กรุณารอ1-2นาทีแล้วค่อยกดเพล์ มิฉะนั้นมันจะค้างครับ แต่ถ้าหากท่านดูช่วงคนโหลดเยอะ server ของ one2up จะอืดทำให้ดูไม่ได้แนะนำกลับมาดูใหม่ช่วงเวลาๆเช้าๆกลางวันๆครับ


หมวดหนังชนโรงไม่มีให้ดาวโหลดนะครับ เพื่อเป็นการสนับสนุนของแท้นะครับ^^

1 ความคิดเห็น: