วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

The Breed พันธุ์นรก ล่าหฤโหด (2006)



        เรื่องราวของผองเพื่อนหนุ่มสาวเช่าเครื่องบินเล็กมาพักผ่อนที่บ้านพักบนเกาะแห่งหนึ่ง นำโดย John พี่ชายของ Matt หนุ่มนักศึกษาแพทย์ โดยวางแผนการใช้ชีวิตหนึ่งสัปดาห์เต็มแห่งการผจญภัยล่องเรือลุยป่าบนเกาะร้างที่คุณลุง Frank ที่นับถือกันแต่ตายจากไปแล้วทิ้งไว้ให้   ทริปนี้ติดหนึบสองสาวหน้าหวานทรงวาบหวิวมาด้วย คือ Sara ที่ John คั่วอยู่ – Nicki แฟนของ Matt – และเพื่อนหนุ่มผิวดำ Noah
        ทุกอย่างดูดี ทุกคนเริ่มสนุก สดใสและตื่นเต้นที่จะได้พักผ่อนพร้อมผจญภัยแถมยังได้อยู่กับหวานใจ เช้าตรู่ก็มีบางสิ่งโผล่มาด้วยความประหลาดใจระคนดีใจ จู่ๆ ลูกสุนัขตัวกระเปี๊ยกขนดำน่ารักเข้ามาทักทาย หรือนี่คงจะเป็นการต้อนรับจากเกาะ... ด้วยหวังจะเลี้ยงไว้ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อมันไม่ถูกโรคกับคนผิวดำหลังจากขู่คำรามก็วิ่งหนีออกไป เมื่อ Sara วิ่งไปตามกลับถูกสัตว์หน้าขนตัวดำทมึฬซุ่มโจมตีและกัดเอา แต่ก็ไม่มีใครเอะใจ
        เช้าวันต่อๆมา หนุ่มๆ ก็เริ่มแผนลุยป่า พร้อมธนู มีด เป็นอาวุธ ในขณะที่สาวๆ ชวนกันไปแก้ผ้าอาบน้ำกัน แต่ไม่นานหนุ่มๆ ก็ถูกกลุ่มหมาโจมตีเข้า มันมีหลากพันธุ์ ตัวเป้งๆ ทั้งนั้น ที่สำคัญมันเล่นเป็นทีม ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มันมีเกือบสิบ ร่วมสามัคคีชุมนุม ต้อนให้ทุกคนวิ่งเข้าบ้าน และผู้เคราะห์ร้ายคนต่อมาก็คือ Nicki
        วินาทีนี้ทุกคนเริ่มขวัญหนีดีฝ่ออยากออกจากเกาะแล้วเพราะเริ่มรู้พิษสงของฝูงหมา แต่เหล่าหมาล่าเนื้อยังคงเฝ้าวนเวียน และประหนึ่งเหมือนพวกมันจะจบบริหารเอกจิตวิทยามาก็ไม่ปาน  กลยุทธ์การจัดการของพวกมัน คือ....หลบ ซ่อน อำพราง มึงโผล่กูกัด มึงเงียบสงัดกูบุก
        ท้ายสุด.. ทุกคนก็กลายเป็นเหยื่อกัดของฝูงหมาโดยถ้วนทั่ว  แต่แล้วก็ได้ค้นพบเอกสารที่ซ่อนความลับเกี่ยวกับหมาที่ถูกผสม Breeding นี้ รวมถึงอาคารร้างลี้ลับล้อมด้วยรั้วเหล็กแห่งนั้น.... 











[one2up] Super-Mini-HD 945MB [480p][Sound:EN/TH][Sub:EN/TH] Cr.jabberwock
part1   part2   part3   part4   part5


ลิ้งค์ทุกไฟล์ทางเว็บไม่ได้เป็นคนอัพโหลดเองเพียงแต่ไปนำลิ้งจากเจ้าของที่ครอบลิ้งเอาไว้มาโพสไว้เท่านั้น ไม่ได้ทำการครอบเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้มีไฟล์สำรองเก็บไว้หากไฟล์เสียหรือโหลดไม่ได้ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้

3 ความคิดเห็น: