วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Spy Kids 4 All The Time In The World ซุปเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ (2011)



    เมื่อหายนะกำลังจะมาเยือน อดีตสุดยอดสายลับอย่างพวกเขาจึงต้องกลับมา เพื่อช่วยกอบกู้โลกอีกครั้ง
     หากดูเพียงผิวเผิน มาริสซา คอร์เตซ วิลสัน(เจสสิก้า อัลบา) อดีตสายลับที่ถอนตัวจากวงการแล้ว มีพร้อมทุกอย่างทั้งสามีแสนดี ลูกน้อยที่เพิ่งเกิดและลูกเลี้ยงฝาแฝดที่แสนฉลาด แต่ในความเป็นจริงแล้ว การทำหน้าที่เป็นแม่ให้กับ รีเบ็คก้า (โรวัน บลองชาร์ด) และ เซซิล (เมสัน คุ้ก)ผู้เกลียดเธอเข้าไส้ เป็นความท้าทายที่หินที่สุดของเธอ
     แต่โลกของมาริสซาพลิกกลับตาลปัตรเมื่อ ไทม์คีพเปอร์ ผู้บ้าคลั่ง(เจเรมี พิเวน) ขู่ที่จะยึดครองโลก และเธอก็ถูกเรียกกลับไปปฏิบัติการอีกครั้ง เมื่อหายนะกำลังจะมาเยือน เซซิลและรีเบ็คก้า พี่สาวของเขาก็ต้องออกปฏิบัติการและเมื่อพวกเขารู้ว่า แม่เลี้ยงที่น่าเบื่อหน่ายของพวกเขาเคยเป็นสุดยอดสายลับมาก่อน บัดนี้ เด็กทั้งสองคนก็จำใจต้องรามือจากการทะเลาะกัน เพื่อช่วยกอบกู้โลกและอาจจะประสานรอยร้าวในครอบครัวไปพร้อม ๆ กันได้ด้วยก็เป็นได้














Spy Kids 4



**วิธีดูวิดีโอจาก One2up กรุณารอ1-2นาทีแล้วค่อยกดเพล์ มิฉะนั้นมันจะค้างครับ แต่ถ้าหากท่านดูช่วงคนโหลดเยอะ server ของ one2up จะอืดทำให้ดูไม่ได้แนะนำกลับมาดูใหม่ช่วงเวลาๆเช้าๆกลางวันๆครับ











[one2up]VCD Master Cr.kid1412kid

[one2up]Super-Mini-HD 921MB [480p][Sound:EN/TH][Sub:EN/TH/ES] Cr.Jabberwock
part1   part2   part3   part4   part5

[FreeUpload]Mini-HD 3.04GB [720p][Sound:EN/TH][Sub:EN/TH] Cr.djgamelife
part1   part2

[FreeUpload]Mini-HD 8.09GB [1080p][Sound:EN/TH][Sub:EN/TH] Cr.djgamelife
part1   part2   part3    part4   part5

ลิ้งค์ทุกไฟล์ทางเว็บไม่ได้เป็นคนอัพโหลดเองเพียงแต่ไปนำลิ้งจากเจ้าของที่ครอบลิ้งเอาไว้มาโพสไว้เท่านั้น ไม่ได้ทำการครอบเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้มีไฟล์สำรองเก็บไว้หากไฟล์เสียหรือโหลดไม่ได้ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น