วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Shrek 4 เชร็ค สุขสันต์นิรันดร (2010)

          บทส่งท้ายแอนิเมชั่นเจ้ายักษ์ตัวเขียวสุดฮา ที่ความสนุกและมุกเสียดสี คงต้องเล่นกันอย่างทิ้งทวนเต็มที่ เชร็ค (ไมค์ ไมเยอร์ส) กลายมาเป็นคุณพ่อที่แสนจะรักครอบครัว และแทนที่จะเสียเวลา กับการออกไปทำให้ชาวบ้านชาวช่องตกใจกลัวเหมือนในอดีต ยักษ์เขียวกลับอกกลับใจมาแจกลายเซ็นอย่างใจดีแทน (แม้จะไม่ค่อยเต็มใจนักก็เถอะ) แต่ในใจลึกๆ เชร็คยังคงถวิลหาวันคืนเก่าๆ ที่เขารู้สึกเหมือน “ยักษ์ตัวจริงเสียงจริง” และแล้ว เชร็คโดนจอมจ้อ รัมเพลสติลท์สกิน (พอล แม็คคาร์ทนี่ย์) หลอกล่อให้เซ็นสัญญา ซึ่งทำให้จู่ๆ เชร็คก็พบว่าตัวเองอยู่ในนครฟาร์ฟาร์อะเวย์ที่ไม่เหม ือนที่เคยเป็น ในนครแห่งนี้ ยักษ์เขียวโดนตามล่า รัมเพลสติลท์สกิน กลายเป็นพระราชา ส่วนเชร็คกับฟีโอน่า (คาเมรอน ดิแอซ) ไม่เคยพบกันมาก่อน เอาละสิ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับเชร็คเท่านั้น ที่จะแก้ไขกลโกงของรัมเพลสติลท์สกิน เพื่อช่วยเพื่อนๆ ของเขา แย่งโลกใบเก่าของเขากลับคืนมา รวมถึงกลับมาทวงรักแท้และครอบครัวสุดที่รักคืนมาด้วย












Shrek 4 (ดูด้วย Chrome เท่านั้น)


**วิธีดูวิดีโอจาก One2up กรุณารอ1-2นาทีแล้วค่อยกดเพล์ มิฉะนั้นมันจะค้างครับ แต่ถ้าหากท่านดูช่วงคนโหลดเยอะ server ของ one2up จะอืดทำให้ดูไม่ได้แนะนำกลับมาดูใหม่ช่วงเวลาๆเช้าๆกลางวันๆครับ หากค้างให้กด pause  รอซักแปปจึงค่อยกด play










[one2up]Fileเล็กเก็บไว้ดูเล่น .mkv one-part Cr.bboymaster19
Download


[FileCondo] Super-Mini-HD 1.29GB Cr.nkbeloved
http://www.filecondo.com/dl.php?f=Ue370f1siVJL


ลิ้งค์ทุกไฟล์ทางเว็บไม่ได้เป็นคนอัพโหลดเองเพียงแต่ไปนำลิ้งจากเจ้าของที่ครอบลิ้งเอาไว้มาโพสไว้เท่านั้น ไม่ได้ทำการครอบเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้มีไฟล์สำรองเก็บไว้หากไฟล์เสียหรือโหลดไม่ได้ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น