วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Shrek 2 เชร็ค 2 (2004)

      แบบแผนของเทพนิยายต้องเปลี่ยนไปอีกครั้งในภาคต่อของภาพยนตร์ที่คว้ารางวัล ออสการ์เรื่อง Shrek ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Shrek 2  ได้ส่งเชร็ค ด๊องกี้ และ เจ้าหญิงฟีโอน่า กลับสู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับการประชดประชันเสียดสีเรื่องราว เทพนิยายไปตลอดการเดินทาง
       หลังจากต่อสู้กับมังกรพ่นไฟและลอร์ดฟาร์ควอดผู้ชั่วร้าย เพื่อชนะใจเจ้าหญิงฟีโอน่า บัดนี้ เชร็คต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายสูงสุด นั่นคือ พ่อตากับแม่ยาย เชร็คกับเจ้าหญิงฟีโอน่ากลับมาจากฮันนีมูน เพื่อไปเยี่ยมเยียนพ่อแม่ของฟีโอน่า ซึ่งเป็นพระราชาและราชินีแห่งอาณาจักรฟาร์ฟาร์อะเวย์
      คู่ข้าวใหม่ปลามันออกเดินทางโดยมีด๊องกี้เป็นเพื่อนร่วมทาง ประชาชนชาวเมืองฟาร์ฟาร์อะเวย์ต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของเจ้าหญิงของพวก เขา พระบิดาและพระมารดาของเจ้าหญิงต่างเฝ้ารอการกลับบ้านของพระธิดาและเจ้าชาย ผู้เป็นสวามี แต่พวกเขาไม่เคยได้เตรียมตัวเตรียมใจที่จะต้องมาเห็นภาพของลูกเขยคนใหม่ นี่ยังไม่รวมถึงการที่พวกเขาจะต้องเห็นลูกสาวตัวน้อยแสนสวยที่เปลี่ยนแปลงไป มาก
    เชร็คและฟีโอน่าไม่เคยรู้เลยว่าการแต่งงานของพวกเขา ไปทำลายแผนการที่พ่อวางแผนไว้ให้กับอนาคตของเจ้าหญิง และอนาคตของพระราชาเองด้วย ถึงตอนนี้ พระราชาต้องขอความช่วยเหลือจากนางฟ้า เจ้าชายรูปงาม และนักฆ่ายักษ์ที่มีชื่อเสียง พุสส์ อิน บู้ตส์ เพื่อสร้างตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งในแบบที่เขาต้องการ
       ภาพยนตร์คอมพิวเตอร์แอนิเมชั่นแนวตลกเรื่องนี้กำกับโดย แอนดรูว์ อดัมสัน ,  เคลลี่ แอสบูรี่ และ คอนราด เวอร์นอน โดยมี อารอน วอร์เนอร์ ,  เดวิด ลิปแมน และ จอห์น เอช วิลเลี่ยมส์ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง และ เจฟฟรีย์ แค็ตเซนเบิร์ก ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหาร อดัมสัน และ โจ สติลล์แมน และ เจ เดวิด สเต็ม กับ เดวิด เอ็น ไวสส์ เขียนบทภาพยนตร์ โดยนำมาจากเรื่องที่คิดขึ้นโดย อดัมสัน ซึ่งอิงจากหนังสือของ วิลเลี่ยม สเต็ก



Shrek 2 (ดูด้วย Chrome เท่านั้น) 




**วิธีดูวิดีโอจาก One2up กรุณารอ1-2นาทีแล้วค่อยกดเพล์ มิฉะนั้นมันจะค้างครับ แต่ถ้าหากท่านดูช่วงคนโหลดเยอะ server ของ one2up จะอืดทำให้ดูไม่ได้แนะนำกลับมาดูใหม่ช่วงเวลาๆเช้าๆกลางวันๆครับ หากค้างให้กด pause  รอซักแปปจึงค่อยกด play










[one2up]Fileเล็กเก็บไว้ดูเล่น .mkv one-part Cr.bboymaster19
Download


[FileCondo] Super-Mini-HD 1.28GB Cr.nkbeloved
http://www.filecondo.com/dl.php?f=rf13381siVFb


ลิ้งค์ทุกไฟล์ทางเว็บไม่ได้เป็นคนอัพโหลดเองเพียงแต่ไปนำลิ้งจากเจ้าของที่ครอบลิ้งเอาไว้มาโพสไว้เท่านั้น ไม่ได้ทำการครอบเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้มีไฟล์สำรองเก็บไว้หากไฟล์เสียหรือโหลดไม่ได้ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น