วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก (2005)

            ตอนนี้เป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ลูกโอ๊กที่น่าเศร้าที่ ชิคเก้น ลิตเติ้ล ได้ก่อให้เกิดความโกลาหลในโอ๊คกี้ โอ๊ก บ้านเกิด ด้วยการตื่นตูมว่าฟ้ากำลังจะถล่ม หลังจากโดนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นลูกโอ๊กร่วงใส่หัว ไก่น้อยแสนกล้าที่เศร้าซึมแต่ไม่ย่อท้อ ได้เข้าร่วมทีมเบสบอลท้องถิ่น ด้วยความตั้งใจที่จะฟื้นฟูชื่อเสียงของตัวเองและทำให้ บัค คลัค พ่อของเขาปลาบปลื้ม เมื่อเขานำชัยชนะปาฏิหาริย์มาสู่เมืองนี้ เขาก็กลายเป็นวีรบุรุษของเมือง 
          หลังจากแชมเปียนกุ๊กไก่ได้ชื่อเสียงของเขากลับคืนมาแล้วไม่ทันไร ก็มีบางสิ่งร่วงใส่หัวเขาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ ฟ้ากำลังจะถล่มลงมาจริงๆ ด้วยความกลัวว่าเขาจะถูกหาว่าบ้า เขาจึงลังเลที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทุกคนฟัง แต่เขากลับขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของเขา อันประกอบด้วย หมูอ้วนรันท์ แอ็บบี้ มัลลาร์ด (หรือลูกเป็ดขี้เหร่) และปลาพ้นน้ำ เพื่อพยายามกอบกู้โลก โดยไม่ทำให้ทั่วทั้งเมืองต้องเจอกับความอลหม่านโกลาหลครั้งใหม่















Chicken Little (ดูด้วย Chrome เท่านั้น)




**วิธีดูวิดีโอจาก One2up กรุณารอ1-2นาทีแล้วค่อยกดเพล์ มิฉะนั้นมันจะค้างครับ แต่ถ้าหากท่านดูช่วงคนโหลดเยอะ server ของ one2up จะอืดทำให้ดูไม่ได้แนะนำกลับมาดูใหม่ช่วงเวลาๆเช้าๆกลางวันๆครับ หากค้างให้กด pause รอซักพักเพื่อให้เครื่องทำการโหลดแปปแล้วค่อยกด play








[one2up]Fileเล็กเก็บไว้ดูเล่น .mkv one-part  Cr.bboymaster19
Download


[one2up] VCD Master Cr.ocrowno
Download


[FileCondo] Super-Mini-HD 1.08GB Cr.nkbeloved
http://www.filecondo.com/dl.php?f=R2f06b1siWWj


[FileCondo] Master Blu-ray 3D 1080p AVC DD5 10GB [1080p][Sound:TH][Sub:TH] Cr.www.duckload.us
http://www.filecondo.com/dl.php?f=S3891f1rxrdx


ลิ้งค์ทุกไฟล์ทางเว็บไม่ได้เป็นคนอัพโหลดเองเพียงแต่ไปนำลิ้งจากเจ้าของที่ครอบลิ้งเอาไว้มาโพสไว้เท่านั้น ไม่ได้ทำการครอบเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้มีไฟล์สำรองเก็บไว้หากไฟล์เสียหรือโหลดไม่ได้ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น