วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Arsene Lupin - อาเซน ลูแปงค์ จอมโจรบันลือโลก (2004)

               นอร์มังดี ปี 1894 บุรุษหนุ่มในช่วงอายุยี่สิบตอนต้นผู้แสนจะมีเสน่ห์ หลักแหลม และ.ร้อนแรง ตัดสินใจทำตามความใฝ่ฝันในการทำโจรกรรม สู่การผจญภัยที่จะทำให้ชื่อของเขาเป็นที่เลื่องลือ 
หนุ่มน้อยคนนี้คือเอาเซน ลูแปงค์ ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง Thef Countessiofi Cagliostro โดย Maurice Leblanc ภาพยนตร์เล่าเรื่องการผจญภัยในช่วงเวลาหลายปี 
อันเป็นการหล่อหลอมให้ตัวละคร ตัวนี้ดูน่าเคลือบแคลงแต่ก็เป็นที่น่าหลงใหล 
    ภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยการผจญภัยในการก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่ พร้อมกับที่อาเซน ลูแปงค์ ได้กลายเป็นวีรบุรุษยุคใหม่ที่พวกเรารู้จักกันดีจากบทที่ดัดแปลงใหม่ครั้ง นี้จะพาเราลงจากผาสูงใน Caux แถบชนบทของนอร์มังดี สู่มหานครปารีสในยุคที่แสนอึมครึม ผมต้องการเปิดเผยชีวิตในวัยหนุ่มของลูแปงค์บางประการ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นปริศนาในเงามืดมาโดยตลอด เราจะตามการศึกษาอารมณ์อันละเอียดอ่อน หากแต่ความมุ่งมั่นของเขา ซึ่งสามารถจู่โจมความรู้สึกนึกคิดทั้งมวลของมนุษย์ เพราะถึงแม้ว่าเขาจะเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบคนนอกกฏหมาย หรือหันหลังให้กับคุณธรรมและ.กฏเกณฑ์ ทั้งปวงของสังคม ที่ตกอยู่ภายใต้ความเจ็บปวดแห่งการปฏิวัติทางอุตสาหกรรมแต่ลูแปงค์ที่ห้าวหาญกลับปฏิเสธการเข่นฆ่าเอาชีวิต เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของจอมโจรสุภาพบุรุษของเขาให้เป็นที่เลื่องลือ.. 



Arsene Lupin-1
 

Arsene Lupin-2
 


**วิธีดูวิดีโอนี้ให้กด play แล้วรอ จนกว่ามันจะโหลดเสร็จ แล้วมันจะ play เอง หรือโหลดจากด้านล่างเอาไปดูในเครื่องเลย






[one2up]Fileเล็กเก็บไว้ดูเล่น .mp4 1-part Cr.bevertk
Part1
Part2

[one2up]Super-Mini-HD 1.22GB [480p][Sound:TH][Sub:No] Cr.Jabberwock
part1     part2     part3      part4   part5     part6      part7

ลิ้งค์ทุกไฟล์ทางเว็บไม่ได้เป็นคนอัพโหลดเองเพียงแต่ไปนำลิ้งจากเจ้าของที่ครอบลิ้งเอาไว้มาโพสไว้เท่านั้น ไม่ได้ทำการครอบเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้มีไฟล์สำรองเก็บไว้หากไฟล์เสียหรือโหลดไม่ได้ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้

1 ความคิดเห็น: